Cách Google xác định thông tin nhân khẩu học

Nhân khẩu học trên trình duyệt web:

Khi người nào đó truy cập vào trang web đã hợp tác với Mạng hiển thị của Google, Google sẽ lưu số trong trình duyệt của họ (sử dụng "cookie") để nhớ lượt truy cập của họ. Số này xác định duy nhất một trình duyệt web trên một máy tính cụ thể, chứ không phải một người cụ thể. Trình duyệt có thể được liên kết với danh mục nhân khẩu học, chẳng hạn như giới tính, độ tuổi hoặc tình trạng gia đình, dựa trên các trang web họ đã truy cập.

Ngoài ra, một số trang web có thể cung cấp cho chúng tôi thông tin nhân khẩu học mà mọi người chia sẻ trên các trang web nhất định, chẳng hạn như các trang web mạng xã hội. Chúng tôi cũng có thể sử dụng nhân khẩu học bắt nguồn từ các hồ sơ trên Google.
Ví dụ:
Sở thích của Sarah là làm vườn. Nhiều trang web và blog về làm vườn trên Mạng hiển thị mà cô truy cập có phần lớn người đọc là nữ. Dựa trên dữ liệu khảo sát này, trình duyệt của Sarah có thể được thêm vào danh mục nhân khẩu học "nữ".
Kết quả là Google có thể hiển thị cho Sarah các quảng cáo từ nhà quảng cáo đã chọn hiển thị quảng cáo của họ cho nữ giới.

Nhân khẩu học ứng dụng dành cho thiết bị di động:
Giờ đây bạn cũng có thể thử tiếp cận người dùng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Tính năng nhắm mục tiêu này sử dụng mã nhận diện ẩn danh được liên kết với điện thoại của khách hàng để nhớ các ứng dụng mà một người đã sử dụng. Chúng tôi có thể liên kết mã nhận diện ẩn danh với danh mục nhân khẩu học dựa trên hoạt động duyệt web và hoạt động trên ứng dụng trên thiết bị di động.
Hãy nhớ rằng chúng tôi không thể thu thập hay phỏng đoán thông tin nhân khẩu học từ tất cả mọi người sử dụng ứng dụng trên web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động, do đó, nếu bạn giới hạn nhắm mục tiêu của mình cho các nhóm nhân khẩu học nhất định, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận đối tượng hạn chế nhiều hơn.
Bạn có thể chỉnh sửa nhân khẩu học được phỏng đoán của mình trên ứng dụng dành cho thiết bị di động, trên menu Cài đặt của Google Play trên Android và menu Cài đặt của ứng dụng Google Tìm kiếm trên iOS.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán dự án bệnh viện quốc tế Xuân Phương, 8.2ha, 2000 tỷ.

Bán dự án bệnh viện đa khoa quốc tế tại Hà Nội, 2000 giường, 2000 tỷ

Bán khách sạn 4 sao thành phố Nha Trang, 85 phòng, chỉ 95 tỷ